ACB kỷ niệm 30 năm thành lập

Ngày đăng: 17/07/2023 18:07

Ngân hàng ACB triển khai chuỗi chương trình kỷ niệm với thông điệp xuyên suốt “Tiếp nối giá trị cho mai sau” cùng nhiều ưu đãi, tặng quà tri ân khách hàng.

Hoạt động truyền cảm hứng

Mở màn cho chiến dịch kỷ niệm 30 năm, ACB mang đến món quà tinh thần bất ngờ với sự xuất hiện của diva Mỹ Linh, ca sĩ Mỹ Anh cùng rapper Grey D tại một phòng giao dịch. Sự kiện được livestream trên Fanpage của ngân hàng, thu hút đông đảo người xem.

Ca khúc "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui" được các khách mời tái hiện trong phiên bản mới. Nhiều khách hàng lâu năm của ACB bày tỏ sự bồi hồi, khi được nghe lại ca khúc gắn với đoạn quảng cáo của ngành ngân hàng một thời.

Mỹ Linh, Mỹ Anh, Grey D xuất hiện tại một phòng giao dịch của ACB.

Mỹ Linh, Mỹ Anh, Grey D xuất hiện tại một phòng giao dịch của ACB. Ảnh: ACB

Bác Hoà, một khách hàng lâu năm của ACB tình cờ có mặt tại phòng giao dịch hôm đó ấn tượng khi bài hát cất lên. "Trong đầu tôi lúc ấy như tua lại những giai điệu huyền thoại của ACB nhiều năm về trước. Ca khúc Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui’ cũng là một trong những bài hát tôi yêu thích nhất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn", bác nói.

Bạn Ly (26 tuổi) lại thích thú trước sự xuất hiện của rapper GreyD trong một ca khúc đi cùng năm tháng.

Song song, ACB còn cho ra mắt video clip chủ đạo của chiến dịch kỷ niệm 30 năm. Không chọn kể lại hành trình lịch sử, ngân hàng hướng đến những câu chuyện khơi nguồn cảm hứng, khắc họa sự kế thừa giữa truyền thống và hiện đại tạo nên thông điệp xuyên suốt về sự tiếp nối mà ngân hàng theo đuổi suốt 30 năm qua.

Ưu đãi tri ân khách hàng

Nhân dịp này, nhà băng còn triển khai nhiều ưu đãi dành cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Đối với khách hàng cá nhân, ACB mang đến nhiều quà tặng khi khách hàng giao dịch tại quầy hoặc trực tuyến qua ứng dụng ACB One. Cụ thể, từ 1/6 đến 30/6, khách hàng có cơ hội quay số trúng thưởng 30 chiếc iPhone 14 Pro Max và 33.300 evoucher có giá trị cao nhất lên tới 3 triệu đồng khi tham gia sử dụng một trong các dịch vụ trực tuyến trên ACB One như mở tài khoản và đăng nhập lần đầu, mở tài khoản tiền gửi online, nạp tiền điện thoại trả trước, đăng ký tham gia Gói gia đình Việt (Family Banking), đổi điểm ACB Rewards...

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ trên ứng dụng ACB One. Ảnh:

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ trên ứng dụng ACB One. Ảnh: ACB

Đối với khách hàng trực tiếp đến chi nhánh/phòng giao dịch có cơ hội 100% trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 4,1 tỷ đồng bao gồm 5 chuyến du lịch châu Âu trị giá 150 triệu đồng một giải. Bên cạnh đó là hàng chục nghìn bộ quà gốm sứ phiên bản đặc biệt cùng hàng nghìn e-voucher mua sắm lên đến 100.000 đồng. Chương trình áp dụng với các khách hàng tham gia gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng hoặc sử dụng dịch vụ chuyển tiền và nhận tiền nước ngoài.

Với thông điệp "Chọn ACB không phí, Cơ hội tiếp nối", khách hàng doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mở tài khoản mới, tài khoản chi nhận lương, hay tham gia gói giải pháp tài chính ACB không phí.

Với khách hàng doanh nghiệp có tài khoản thanh toán tại ngân hàng, chỉ cần đăng ký sử dụng kênh giao dịch trực tuyến dành cho doanh nghiệp (ACB One Biz, hoặc ACB One Pro) sẽ được áp dụng miễn phí hoàn toàn ngay khi phát sinh giao dịch theo tiêu chí của chương trình ACB không phí. Khách hàng còn được miễn thêm 100% phí chuyển tiền (T/T) và điện phí. Ngoài hai ưu đãi khi giao dịch qua kênh online, ACB còn hoàn 1% phí giao dịch chi tiêu thẻ ACB Visa Business Debit.

"Chuỗi hoạt động và chương trình ưu đãi nhân dịp sinh nhật 30 năm là lời tri ân sâu sắc của ACB gửi tặng đến khách hàng và đối tác. Chúng tôi tin rằng, với sự ủng hộ từ hàng triệu khách hàng, ngân hàng ACB sẽ có thêm động lực và nguồn cảm hứng vô tận để phát triển, tiếp nối giá trị mai sau như thông điệp chủ đạo lần này", đại diện ACB chia sẻ thêm. An Nhiên

Tin liên quan

ACB đang làm gì để thực hiện mục tiêu Net Zero?

ACB đang làm gì để thực hiện mục tiêu Net Zero?

25/09/2023 17:09

Là một nội dung quan trọng trong chiến lược phát triển của ACB, chương trình ESG (đặc biệt là yếu tố E) đang hướng tới Net Zero với kỳ vọng lan tỏa các giá...

ACB vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2023

ACB vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2023

17/07/2023 18:07

ACB lần thứ hai liên tiếp được vinh danh ở hạng mục này, giải thưởng do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn, ngày 29/6. Top 50 CSA (Top 50 Corporate Sustainability Awa...