THE NEXT BANKER 2024 - GEN Z “I - ZÌ”...

Ngày đăng: 26/12/2023 16:12

The Next Banker mượn cách chơi chữ “i-zì” được cách điệu từ “easy” đầy sáng tạo của các bạn GenZ để thể hiện bản lĩnh của một thế hệ có thể biến mọi thử thách trở nên dễ dàng hơn với những góc nhìn và tư duy mới lạ. Đây cũng sẽ là thế hệ tương lai trở thành đội ngũ chủ lực trên thị trường lao động sắp tới 

Theo bạn? Một Gen Z sắp ra trường sẽ có những mong muốn nào?

... nhận dấu mộc hoàn thành kỳ thực tập

… có một tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi

… tìm một nơi khởi đầu sự nghiệp với nhiều cơ hội mới

Chương trình The Next Banker 2024 chính là câu trả lời mà các bạn đang tìm kiếm. Tạo ra một môi trường có thể giúp “nạp” thêm kiến thức và kỹ năng chuyên môn thực tế về lĩnh vực Tài Chính Ngân Hàng, “thu” thêm nhiều trải nghiệm mới để từ đó chúng ta tổng hợp những kiến thức đã tích lũy trong 4 năm học. Và hơn hết, đây cũng là hành trang để bạn “bật” xa hơn trong hành trình sự nghiệp của chính mình.

Không đơn thuần là một chương trình thực tập, với thông điệp “Gen Z i-zì…”, chương trình năm nay còn muốn cùng bạn kể thêm những câu chuyện cá tính của chính mình.

- Dễ dàng “nạp” năng lực khi tham gia thực chiến tích lũy kinh nghiệm trong 3 tháng với chuỗi hoạt động được đầu tư bài bản: học tập kiến thức chuyên môn đáp ứng năng lực làm việc như một nhân viên chính thức, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cùng các mentor hướng dân thông qua phương pháp đào tạo thực hành trực tiếp (on the job training)

- Dễ dàng “thu” trải nghiệm từ chính những tình huống thực tế trong công việc: gặp gỡ trực tiếp đối tác/ khách hàng, trải nghiệm môi trường làm việc như một nhân viên ngân hàng.

- Dễ dàng “bật” tương lai với các cơ hội nghề nghiệp rộng mở sau chương trình The Next Banker 2024. Đây sẽ là công tắc khởi động hành trình sự nghiệp của bạn, trang bị sự tự tin, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ và là nơi tạo cơ hội để bạn phát triển sự nghiệp tương lai.

Chọn The Next Banker 2024 để con đường sự nghiệp của bạn trở nên “i-zì”.

Đăng ký ứng tuyển ngay TẠI ĐÂY

Tin liên quan

The Next Banker 2021 - Hành trình khởi đầu sự nghiệp

The Next Banker 2021 - Hành trình khởi đầu sự nghiệp

19/10/2020 16:10

The Next Banker là chương trình trải nghiệm công việc được ACB thiết kế dành riêng cho các bạn sinh viên mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực tài ...

THE NEXT BANKER 2019: GIẢI MÃ KHỐI RUBIK CỦA BẠN

THE NEXT BANKER 2019: GIẢI MÃ KHỐI RUBIK CỦA BẠN

11/06/2019 11:06

Lấy cảm hứng từ những lo lắng ngổn ngang của các bạn sinh viên năm cuối khi sắp bước vào thị trường lao động cũng giống như một khối rubik chưa hoàn thiện, câu c...